Trung tâm đào tạo & Chuyển giao công nghệ thẩm mỹ H&B và định hướng phát triển chuyên nghiệp, hiện đại, uy tín

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao, kéo theo triển vọng nghề nghiệp của ngành này. Người học ngày một đông, các trung tâm thẩm mỹ cũng vì đó mở ra không ồ ạt. Không giống như đào tạo theo bằng cấp đại học lâu năm, các khóa học nghề thẩm mỹ, spa thường được hoàn thành chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, phụ thuộc vào cách thức đào tạo của mỗi cơ sở. “Học nghề thẩm mỹ ở đâu tốt nhất?”, “Đâu là trung tâm dạy nghề, làm nghề uy tín?” luôn là câu hỏi khiến mọi người phải đau đầu suy nghĩ.

Học viên được học tập cùng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

 

Trung tâm đào tạo & Chuyển giao công nghệ thẩm mỹ H&B là nơi đào tạo nghề nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy từ nhiều năm nay. Trung tâm H&B được thành lập với định hướng chuyên nghiệp, hiện đại và uy tín được điều hành bởi Ông Phan Văn Khôi và Bà Đỗ Thị Thanh Hằng. Với giáo trình đào tạo được nghiên cứu và tổng hợp từ các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay trên thế giới, đứng số một về các dịch vụ như: Nâng cơ, trẻ hóa Trung tâm đào tạo & Chuyển giao công nghệ thẩm mỹ H&B tự tin sẽ đem lại cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc nhất.

Đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ giảng viên bao gồm: Cố vấn chuyên môn cấp cao : Thạc sỹ , Bác sỹ Phạm Ngọc Tuấn Anh, Bác sỹ chuyên môn Phạm Thị Lan Ninh, Giảng viên Trường cao đẳng kỹ nghệ 2 : Đỗ Thị Thanh Hằng là những gương mặt uy tín có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành thẩm mỹ.

 

Học viên được tìm hiểu về công nghệ, ứng dụng sản phẩm chuyên nghiệp trong ngành thẩm mỹ

 

Trung tâm đào tạo & Chuyển giao công nghệ thẩm mỹ H&B cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên môn được đánh giá là nơi học nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng cùng các khóa đào tạo chuyển giao công nghệ với nội dung học chủ yếu như: ứng dụng của chỉ filler botox trong thẩm mỹ. Cách vô khuẩn và xử lý sốc, ngộ độc tê, Tạo hình và trẻ hóa vùng mặt, nâng cơ mặt: má trên, má dưới, làm đầy rãnh cười, nâng nọng cằm, thon gọn nọng cằm bằng chỉ chuyên dụng, làm đầy má hóp và hõm thái dương, nâng cao trụ mũi, nâng thẳng sống mũi, trẻ hóa vùng mặt từ cơ bản đến nâng cao, xoá nhăn các vùng: đuôi mắt, mày… và thon gọn viền hàm mặt.

 

Đội ngũ Bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm của trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng học viên:

 Bác sỹ chuyên môn Phạm Thị Lan Ninh và Giảng viên Trường cao đẳng kỹ nghệ 2 Đỗ Thị Thanh Hằng (từ trái sang)

Cố vấn chuyên môn cấp cao:Phạm Ngọc Tuấn Anh

Ông Phan Văn Khôi - Phụ trách trung tâm  

 

Với giáo trình đào tạo chuyên nghiệp và giảng dạy của các bác sỹ, giảng viên cao cấp Trung tâm đào tạo & Chuyển giao công nghệ thẩm mỹ H&B sẽ là cái nôi đào tạo nên những “bàn tay vàng” của ngành thẩm mỹ. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu về Trung tâm đào tạo H&B để có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân trên con đường khởi nghiệp với ngành thẩm mỹ.  

 

 

 Nguồn:Trung tâm đào tạo & Chuyển giao công nghệ thẩm mỹ H&B