Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp Âu Hào trong "Dã man sinh trưởng"

Đoàn phim Dã man sinh trưởng đã chính thức khai máy với dàn diễn viên chính có Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào vào ngày 20/10.

Sau nhiều thời gian kín tiếng, nhà sản xuất dự án phim Dã man sinh trưởng cuối cùng đã xác nhận thông tin về dàn diễn viên chính vào sáng 20/10, đúng dịp khai máy bộ phim. Theo đó, nam - nữ chính đã được giao cho Âu Hào và Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Lý Quang Khiết, Lưu Uy, Kha Lam, Nhậm Trọng, Phùng Gia Di, Vương Kính Tùng, Tôn Thiên...

"Dã man sinh trưởng" chuyển thể từ tiểu thuyết "Không được vãng sinh" về chủ đề khởi nghiệp. Phim kể về Hứa Ban Hạ, một người thu mua gang thép. Từ một cô gái bình thường, cô dần dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới thương nghiệp.

 

Đây là dự án đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào hợp tác cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai được kỳ vọng sẽ giúp bộ phim gây sốt. Triệu Lệ Dĩnh vốn là cái tên rất nổi tiếng trong giới phim ảnh, trong khi đó Âu Hào thuộc nhóm diễn viên thực lực, có diễn xuất tốt. Ngoài ra, nam diễn viên cũng khá tương đồng về ngoại hình với Triệu Lệ Dĩnh.

Trước đó, vì dự án Dã man sinh trưởng, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp phải scandal với Vương Nhất Bác. Sau khi có tin đồn cô đóng cùng Vương Nhất Bác trong phim này, fan Triệu Lệ Dĩnh đã chỉ trích, chửi mắng Vương Nhất Bác trên mạng xã hội. Chẳng những vậy, fan Triệu Lệ Dĩnh còn tuyên bố sẽ ngừng hoạt động nếu nữ diễn viên tái hợp tác với Vương Nhất Bác.

Sau đó, Cục Quản lý không gian mạng Trung Quốc thông báo cấm phát ngôn 15 ngày đối với văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh. Cuối cùng, để khép lại vụ việc, Triệu Lệ Dĩnh đã phải nhận trách nhiệm và lên tiếng xin lỗi.

 

t/h