Top 3 dịch vụ tại thẩm mỹ bệnh viện Wonjin được nhiều khách hàng tin tưởng nhất

Những dịch vụ nào đã và đang làm nên vị thế cũng như uy tín của Viện thẩm mỹ Wonjin?

Công nghệ phun trắng Light Body 8D

Phun trắng Light Body 8D là thành quả nghiên cứu của hơn 100 chuyên gia hàng đầu tại Viện nghiên cứu bệnh viện Wonjin Hàn Quốc và hiện đã được chuyển giao độc quyền và ứng dụng tại Viện thẩm mỹ Wonjin chi nhánh Việt Nam. 

Các chuyên gia da liễu tại Wonjin Hàn Quốc chỉ ra rằng, cấu trúc của da gồm rất nhiều lớp và bao gồm 3 lớp chính: biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Tình trạng da sạm màu là do sự hình thành sắc tố melanin chủ yếu nằm sâu ở lớp cuối cùng của da. Nên nếu chỉ làm trắng da trên bề mặt da thì chưa đủ, cần có sự tác động tới lớp hạ bì da để đánh bật gốc sắc tố này, tái tạo làn da một cách hiệu quả.‏ Các phương pháp thông thường trên thị trường hiện nay như kem dưỡng trắng, tắm trắng chỉ có hiệu quả ở lớp ngoài của da mà chưa có tác động sâu bên trong nên chỉ sau 1-2 tháng trị liệu da lại trở về tình trạng sạm màu như ban đầu.

Vì vậy, chuyên gia da liễu Wonjin‏‏ đã xây dựng một quy trình phun trắng chuẩn Y khoa với cách xây dựng phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng khách hàng. 

 

Tư vấn và điều trị 1 bác sĩ : 1 khách hàng

Công nghệ này sử dụng đầu phun API siêu vi điểm, đưa những hạt phân tử nano siêu nhỏ có chứa các tinh chất quý hiếm như omega-3, vitamin A, C và E, protein và các siêu dưỡng chất khác thẩm thấu qua lớp trung bì da, làm phân huỷ sắc tố melanin, những vùng da bị cháy nắng, da khô, da sạm, xỉn màu được phục hồi và tái sinh làn da ngay tức thì. 

Ảnh: Hiệu quả công nghệ Phun trắng Light Body 8D

Công nghệ phun trắng Light Body 8D được nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu về làn da và nhu cầu của phụ nữ Châu Á, kết quả đem lại cho khách hàng là một làn da trắng hồng hào và khỏe mạnh. Các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, không lột da giúp cho hiệu quả được duy trì lâu dài và an toàn hơn so với các phương pháp khác trên thị trường.

Công nghệ trị nám siêu vi điểm Mela Cell

Bản chất gây nám da chủ yếu do sự tăng sinh bất thường các sắc tố melanin nằm sâu dưới đáy biểu bì tạo thành các hắc tố trên bề mặt da. Khi đó, các mảng đốm có màu nâu nhạt hoặc nâu đậm sẽ được hình thành. Nên nếu chỉ điều trị nám trên bề mặt da thì chưa đủ, cần có sự tác động tới chân nám tại lớp hạ bì da để đánh bật gốc nám từ sâu cơ thể, tái tạo làn da một cách hiệu quả.‏

Mela Cell – Công nghệ điều trị nám sâu hiện đại bậc nhất hiện nay. Là thành tựu nghiên cứu và phát triển của hơn 100 chuyên gia da liễu hàng đầu tại trụ sở Bệnh viện Wonjin Hàn Quốc và chuyển giao độc quyền cho Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam. 

 Viện thẩm mỹ Wonjin - độc quyền công nghệ trị nám Mela Cell

Đây là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ Laser hiệu quả và an toàn nhất đối với làn da châu Á.

Phương pháp điều trị nám siêu vi điểm Mela Cell sử dụng thiết bị y khoa công nghệ cao (Mela) được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, có tần sóng trị liệu PI siêu vi điểm với tần số 532nm và 1064nm. Tia sóng ánh sáng PI có khả năng đi sâu đến tầng SMAS của da, tìm kiếm và triệt tiêu tận gốc sắc tố Melanin, đánh bật chân nám mà không làm đau rát hay bỏng da như các phương pháp laser thông thường. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Wonjin sẽ kết hợp sử dụng tế bào tự thân nhân bản hoá được chiết tách nhằm giúp phục hồi làn da từ sâu bên trong, tăng sinh collagen và ngăn chặn tình trạng tái nám. 

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam‏‏ đã xây dựng một quy trình trị nám chuẩn Y khoa với cách lên phác đồ điều trị chuyên biệt và tối ưu nhất cho từng bệnh nhân. Tại đây, bệnh nhân sẽ được tiến hành trị nám với quy trình nghiêm ngặt, thực hiện khép kín 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân xuyên suốt trong quá trình điều trị.

Tại Wonjin, bệnh nhân được tiến hành trị nám với quy trình nghiêm ngặt, khép kín (1 bác sĩ:1 bệnh nhân)

Sự kết hợp đa công nghệ đem đến hiệu quả gấp 6 lần so với các phương pháp thông thường.

Không chỉ xóa sạch nám, Mela Cell còn kích thích sản sinh collagen, elastin, làm nâng cơ và săn chắc da.

Sau khi hoàn tất liệu trình, bệnh nhân có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc bình thường mà không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Liệu trình điều trị tại Viện thẩm mỹ Wonjin giúp điều trị dứt điểm hoàn toàn nám, tàn nhang. 

Kết quả trị nám của khách hàng với công nghệ Mela Cell

Công nghệ cấy noãn thực vật 

Được mệnh danh là phương pháp làm đẹp hoàn hảo đến từ thiên nhiên, tế bào noãn thực vật hiện đang là xu hướng được nhiều “tín đồ” làm đẹp theo đuổi. 

Noãn thực vật (Vegetal - Placenta) có tác dụng như nhau thai, vì chúng có phôi giống như động vật có vú. Các thành phần được chiết xuất từ noãn thực vật có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cũng như các acid amino, đặc biệt như: Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidylcholine…

Chuyên gia Park Jang Woo tại bệnh viện Wonjin Hàn Quốc đã dành nhiều năm nghiên cứu chỉ ra rằng các tế bào từ noãn thực vật có khả năng tái tạo và hồi sinh tế bào mạnh mẽ, tăng nguồn oxy, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể biến đổi gây nên, tăng cường lượng protein tổng hợp, duy trì một làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên. 

Tế bào noãn thực vật tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế

Công nghệ noãn thực vật đã được các chuyên gia hàng đầu tại bệnh viện Wonjin Hàn Quốc tiếp nhận nghiên cứu và phát triển. Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao độc quyền và ứng dụng công nghệ cấy noãn thực vật này. 

Wonjin Việt Nam độc quyền công nghệ Cấy noãn thực vật

Công nghệ cấy noãn thực vật được Wonjin Việt Nam ứng dụng vào trong các dịch vụ như: Khắc phục chân vòng kiềng, trẻ hoá mu bàn tay và tạo hình mông trái đào. Đây đều là những công nghệ siêu hot tại Wonjin và đang được hàng ngàn chị em săn đón nhờ tính hiệu quả và an toàn mà nó đem lại.

Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hơn 10.000 khách hàng tại Wonjin Việt Nam, và dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện công nghệ cấy noãn thực vật của khách hàng.

Chị Trần Thị Thanh Hằng (Thanh Xuân - Hà Nội) chia sẻ: “Từng đi chăm sóc sắc đẹp ở rất nhiều nơi, nhưng tôi chưa bao giờ có được những trải nghiệm tuyệt vời như ở Wonjin Việt Nam”.

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng phương pháp cấy noãn thực vật đã được yêu thích và trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Công nghệ thẩm mỹ này mang đến nhiều lợi ích, hiệu quả trong việc điều trị, chăm sóc sắc đẹp. 

  • Hoàn toàn lành tính, không gây ra tác dụng phụ hay biến chứng sau khi thực hiện. Bên cạnh đó công nghệ này hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên khi thực hiện không gây ra cảm giác đau đớn hay bất an. Sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem theo chế độ.
  • Hiệu quả nhanh chóng, gấp 6 lần so với các phương pháp khác trên thị trường. Duy trì hiệu quả lâu dài chứ không bị teo hóp như tiêm filler hay cấy collagen nguyên bào.
  • Phương pháp cấy noãn thực vật chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, không mất thời gian đi lại như các liệu trình khác, thích hợp với người bận rộn. Ngoài ra hiệu quả có thể thấy rõ bằng mắt thường ngay sau khi thực hiện.
  • Wonjin áp dụng chế độ bảo hành lên đến 15 năm và cam kết hiệu quả bằng văn bản giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện tại đây.

—----------------

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam – Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng!

  • HOTLINE: 033.978.9900 - 036.560.9900
  • Trụ sở Hàn Quốc: Seocho-gu, Seocho-dong, 1398-6 PAGODA 타워 17층
  • Trụ sở Việt Nam: Số 93 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Nguồn:Wonjin Việt Nam