Tham quan công ty TNHHTM MP Việt Nam, Chi hội VCHEA Hà Nội tiên phong trong chiến dịch Bussiness tour Khối sắc đẹp VCHEA Việt Nam.

Chuyến tham quan diễn ra vô cùng đầm ấm với sự tham gia của các chị em trong Ban lãnh đạo Khối VCHEA và Chi hội VCHEAA Hà Nội. Hoạt động thăm cơ ngơi kinh doanh của Doanh nhân Mai Phương - Chủ tịch Vchea Hà Nội mở đầu cho chuỗi hoạt động thăm doanh nghiệp của Khối Vchea và chuẩn bị cho lễ Giáng sinh sắp đến gần.

 

 

PCT Kiểm soát Khối Vchea - Thạc sỹ Trần Thị Thanh Hải (bên phải) tham quan sản phẩm tại cửa hàng Phương Korea

 

Tới “đại bản doanh” của Doanh nhân Mai Phương tại 251 Đội Cấn mới cảm nhận hết được cơ ngơi khang trang của store Phương Korea. Ngay bước đầu tiên đặt chân vào cửa hàng, mọi người đều cảm thấy thích thú trước những dược phẩm quý được đích thân chị tận tay chọn lựa kỹ mang từ Hàn Quốc về Việt Nam. Từ nhân sâm, nấm linh chi, nhung hươu... hay bất cứ sản phẩm nào dù đắt tiền hay không cũng đều được chị cẩn thận chọn lựa từng thương hiệu uy tín để cung cấp cho người tiêu dùng Việt. Bởi với chị: “Kinh doanh sản phẩm dinh dưỡng không hề đơn giản, bởi yếu tố đầu tiên chính là cái tâm của người làm nghề. Bạn phải thực sự đưa bản thân, sức khỏe người thân vào trong từng sản phẩm, có như vậy mới chọn lựa được sản phẩm tốt, công việc mới phát triển lâu dài, bền vững được”.

 

Toàn bộ sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc

 

Không gian cửa hàng bài trí tinh tế, gọn gàng, sang trọng. Khách xa gần có thể lựa chọn cho gia đình, người thân những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Bằng sự chân thành, nhiệt tình chị Mai Phương sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa được những sản phẩm như ý.

Chị chia sẻ: “Xin chân thành cám ơn BLĐ Khối Vchea cùng các anh chị em đến thăm cơ sở Phương Korea. Khi càng hoạt động sâu cùng Khối Vchea chúng tôi càng gần gũi yêu quý nhau hơn. Và hôm nay tôi vui mừng chào đón Nguyên viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam, PCT Kiểm soát Khối Vchea - Thạc sỹ Trần Thị Thanh Hải cùng chủ tịch Đào Lan Phương ghé thăm cơ sở tại 251 Đội Cấn. Rất vui mừng khi được chào đón các lãnh đạo của Khối, Chi hội Hà Nội tới thăm và có những đánh giá tích cực cho sự phát triển của thương hiệu Phương Korea”.

 

Ban lãnh đạo Chi hội Vchea Hà Nội tới thăm cơ ngơi của doanh nhân Mai Phương

 

 Chia sẻ về hoạt động của Khối Vchea thời điểm cuối năm, Thạc sỹ Trần Thị Thanh Hải cùng chủ tịch Minh Phương đánh giá cao các hoạt động tích cực của Chi hội Hà Nội. Chi hội luôn vững mạnh, dám nghĩ dám làm và tiên phong triển khai các hoạt động, đạt nhiều kết quả tốt đẹp, gắn kết các thành viên trong hoạt động tập thể đoàn kết - phát triển bền vững.

Những món quà cuối năm từ Phương Korea rất hữu ích vừa túi tiền cho mọi người ( chỉ từ 500 ngàn) sang chảnh dễ chịu. “Cô chủ” Mai Phương - Giám đốc công ty vô cùng dễ thương, nhiệt tình chia sẻ những kiến thức chọn quà biếu, tặng dịp cuối năm. Những món quà chất lượng được đóng gói cẩn thận tinh thế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai mỗi khi đặt chân tới đây.

 

 

Ban lãnh đạo Vchea đã có chuyến "ra quân" đạt nhiều kết quả cao, đây chính là hoạt động nhằm tạo khí thế, động lực mới trong hoạt động giao thương của Khối Vchea Việt Nam nói chung và Vchea Hà Nội nói riêng. .

Doanh nhân, chủ tịch Vchea Khối Đào Lan Phương đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của các DN trong việc tập trung thực hiện có hiệu quả các mục tiêu sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế xã hội. Mong rằng  các Doanh nghiệp nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2022; có các biện pháp để tạo sự bứt phá mạnh mẽ, ngày càng phát triển Khối Vchea Việt Nam ngày càng đoàn kết vững mạnh.

 

 Minh Minh