Sau Starbucks Rex (TP.HCM), chi nhánh đình đám của Hà Nội ngậm ngùi đóng cửa.

Nhờ mặt tiền đậm chất châu Âu cổ điển, Starbucks Press Club (59A Lý Thái Tổ/12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm) thường xuyên trở thành background check-in trong các bộ lookbook, ảnh check-in của giới trẻ.

 

 
 
 Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 2. 
Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 3.
Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 4.

Những bức ảnh check-in như trời Âu ở Starbucks Press Club (Ảnh sưu tầm)

 

Được đón nhận như vậy tuy nhiên mới đây, fanpage Starbucks Vietnam đã thông báo đóng cửa vĩnh viễn chi nhánh Starbucks Press Club từ ngày 27/12/2021. Cụ thể, thông báo như sau:

TẠM BIỆT GÓC QUÁN QUEN STARBUCKS PRESS CLUB!

Từ ngày 27.12.2021, Cửa hàng Starbucks Press Club (59A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ chính thức đóng cửa. Thật khó khi phải nói lời chia tay nhưng Starbucks và bạn đều tin rằng, khi tạm biệt những điều cũ sẽ là lúc bắt đầu kế hoạch cho những khởi đầu mới.

Hẹn các bạn tách cà phê những ngày cuối năm tại Starbucks Reserve Nhà Thờ hoặc Starbucks Lan Viên cách đó không xa nhé.

 

Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 5.

Thông báo từ phía Starbucks Vietnam

 

Bài viết thu hút sự chú ý lớn của các tín đồ Starbucks, đa số đều tiếc nuối cho chi nhánh biểu tượng một thời:

- "Chỗ view xịn nhất, hay sống ảo nhất thì bị đóng".

- "Đa số lần mình đến đây đều mua mang đi, lấy cốc ra để chụp ảnh rồi đi chứ bên trong cũng không nhiều chỗ ngồi".

- "Ảnh hưởng của mùa dịch đây ư?".

- "Còn 3 ngày mở kìa mọi người, tranh thủ uống nốt".

Không đột ngột như lần đóng Starbucks Rex (TP.HCM) , do được thông báo trước 3 ngày nên không ít dân mạng rủ nhau đến thăm Starbucks Press Club từ mai.

 

 

t/h