Phương Oanh Khoe Sắc với gần 500 chủ Spa TMV tại sự kiện ra mắt Mesotherapy Greece

Vừa qua, tại sự kiện ra mắt sản phẩm Mesotherapy Greece của công ty Eros Việt Nam, diễn viên Phương Oanh là vị khách mời đặc biệt của chương trình. Cô diện chiếc ôm sát khoe vòng eo con kiến cùng đôi va

Cô nàng nhân được sự quan tâm yêu mến từ đông đảo người hâm mộ

Phương Oanh được biết tới là diễn viên trẻ tài năng của đài truyền hình VTV. Thời gian vừa qua cô trở thành gương mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng với những vai diễn xuất sắc như: Quỳnh Búp bê, vai Nam trong phim Hương vị tình thân….Nhận lời mời từ Ban lãnh đạo công ty Eros Việt Nam, Phương Oanh đã có mặt từ rất sớm để gặp gỡ và giao lưu với các khách mời tại sự kiện.

 

Cô nàng xinh đẹp, thân thiện giao lưu cùng khách mời tại sự kiện

Cô nàng “Quỳnh Búp Bê” thân thiện và vô cùng cởi mở, Cô liên tục được mọi người vây quanh xin chụp ảnh kỷ niệm

 

Chia sẻ tại sự kiện Diễn viên Phương Oanh cho biết: “Là người của công chúng nên Phương Oanh khá kỹ tính trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đây là một trong những điều mà Phương Oanh cho rằng bản thân phải làm như một thể hiện sự tôn trọng khán giả. Chính vì vậy tôi luôn tìm đến những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình. Thời gian vừa qua Oanh đã tìm hiểu về phương pháp tiêm vi điểm Mesotherapy và trải nghiệm công nghệ này trong thời gian dài. Bản thân Oanh cảm thấy công nghệ Mesotherapy rất hiệu quả và an toàn. Những rãnh nhăn trên da được cải thiện tối đa, đây chính là “cứu cánh” cho làn da không tuổi của những người yêu làm đẹp”.

 

Doanh nhân Lê Quyết Thắng – giám đốc công ty Eros Việt Nam cũng chia sẻ thêm: Thị trường ngành làm đẹp có nhiều biến chuyển rõ rệt sau gần 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của covid-19. Các cơ sở thẩm mỹ tìm kiếm các giải pháp thẩm mỹ để hoạt động trở lại vừa đáp ứng nhu cầu của khách, cũng như thu hút khách bằng các giải pháp thẩm mỹ cao cấp hơn, hiệu quả và an toàn hơn. Chính vì vậy chúng tôi đã cho ra mắt dòng sản phẩm Mesotherapy Greece đến từ Hy Lạp nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cao cấp. Trong cuộc sống hiện nay, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại cho da đến từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm,… Chưa kể, gần đây, chất lượng không khí xấu đi do khí thải hay bụi siêu mịn PM2.5 nhiều khả năng sẽ hạn chế tác dụng của sản phẩm dưỡng da thông thường. Chúng tôi kỳ vọng rằng sản phẩm này sẽ là một lựa chọn uy tín, hoàn hảo dành cho những người phụ nữ Việt Nam.”

Cô sở hữu làn da căng mọng tràn sức sống

 

Nhan sắc của Phương Oanh được đánh giá ngày càng thăng hạng

Phương Oanh chia sẻ phương pháp làm đẹp mesotherapy được cô rất tin tưởng, yêu thích bởi sự an toàn, hiệu quả

Lễ ra mắt sản phẩm Mesotherapy Greece công bố chính thức có mặt tại Việt Nam và được định vị là sản phẩm phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Sự có mặt của Mesotherapy Greece tại thị trường Việt Nam là sự kiện quan trọng góp phần làm cho thị trường làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt trên đấu trường thế giới.

 

Thanh Anh