Nguyễn Nghĩa Beauty Academy khai trương cơ sở mới đẳng cấp trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Đà Nẵng

Sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất, bắt kịp xu hướng của ngành phun xăm thẩm mỹ thế giới, Nguyễn Nghĩa Beauty Academy đứng đầu là Master Nghĩa ngày càng chinh phục khách hàng cũng như được

Vừa qua, Nguyễn Nghĩa Beauty Academy đã khai trương cơ sở mới tại số 44a Hàm Nghi, quận Thanh Khê, phường Thạc Gián, thành phố Đà Nẵng. Đây là trung tâm đào tạo nghề phun xăm uy tín bậc nhất tại thành phố  Đà Nẵng. Nhân dịp chào mừng Nguyễn Nghĩa Beauty Academy khai trương cơ sở mới, chương trình khuyến mãi đặc biệt ưu đãi lên đến 10% cho các dịch vụ tại đây đang chờ bạn khám phá.

 

 

Phun xăm thẩm mỹ ngày càng được hai phái ưa chuộng bởi mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thu hút ánh nhìn. Trên thực tế, các trung tâm phun xăm hiện nay mở ra rất nhiều khiến những người có nhu cầu cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Một trong những địa chỉ làm đẹp và đào tạo nghề được những tín đồ ngành phun xăm thẩm mỹ đặc biệt yêu thích đó là Nguyễn Nghĩa Beauty Academy, một trong những địa chỉ top của ngành phun xăm, chinh phục khách hàng tại Đà Nẵng và trong cả nước. Với những lợi thế nổi bật như: nhiều năm uy tín, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dịch vụ tận tâm và đặc biệt là sở hữu nhiều công nghệ phun xăm tân tiến, mang đến hiệu quả làm đẹp cũng như an toàn tuyệt đối.

 

Master Nguyễn Nghĩa Founder thương hiệu Nguyễn Nghĩa Beauty Academy

 

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao tại Nguyễn Nghĩa Beauty Academy

 

Những kỹ thuật phun xăm chuyên nghiệp được chị em vô cùng yêu thích tại Nguyễn Nghĩa Beauty Acdemy

 

 

Đến với Nguyễn Nghĩa Beauty Academy, các khách hàng có thể cùng lúc trải nghiệm đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phun mày, điêu khắc lông mày, phun môi, mí…. Các kỹ thuật tiêu biểu và độc quyền hiện có ở Nguyễn Nghĩa Beauty Academy là kỹ thuật siêu thực Nbrow, Shading, MicroShading, Microblading …

Kỹ thuật siêu thực Nbrow microblading độc quyền tại Nguyễn Nghĩa Beauty Academy là phương pháp đi sợi bằng máy hàng đầu hiện nay, từng sợi lông mày sẽ được đi tỉ mỉ và riêng biệt theo cách thông minh, bay bổng, tự nhiên tạo thành đường cong mềm mại và hài hòa với sợi lông mày thật.

 

Không gian đẳng cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng

 

 

Có thể nói, cá nhân Master Nguyễn Nghĩa nói riêng và Nguyễn Nghĩa Beauty Academy nói chung đang khẳng định vị thế đứng đầu của mình luôn đi đầu trong công nghệ phun xăm hiện đại, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Cùng với đó là nỗ lực không ngừng để đào tạo những lứa học viên tay nghề giỏi đóng góp vào sự phát triển chung của ngành phun xăm Việt Nam và ươm mầm tài năng thế hệ trẻ hiện nay.

 

https://www.facebook.com/nguyen.nghia2

44a Hàm Nghi Quận Thanh Khê, phường Thạc Gián, thành phố Đà Nẵng