Mùi hương và tình yêu – Cuộc gặp gỡ định mệnh của cặp đôi Doanh nhân vợ Việt chồng Pháp

Trong giới yêu nước hoa Pháp không ai là không biết tới cặp đôi doanh nhân Hoan BEUSSE và anh Steve BEUSSE. Những người yêu quý anh chị đều vô cùng ngưỡng một tình yêu của họ dành cho nhau trong suốt 20 năm qua.

Nhiều người nói rằng hôn nhân trải qua vài năm sẽ thay đổi. Đàn ông khó giữ được sự tuyệt vời như buổi ban đầu. Tuy nhiên trong cuộc sống vẫn có nhiều ngoại lệ đặc biệt. Câu chuyện tình yêu và hôn nhân của doanh nhân Hoan BEUSSE và anh Steve BEUSSE khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện chị Hoan BEUSSE và anh Steve BEUSSE đang điều hành Công ty Cổ phần Vimoximex Group nhà nhập khẩu, phân phối các thương hiệu nước hoa và Mỹ phẩm Pháp – Ý chính ngạch độc quyền tại Việt Nam.

6-1707827366.jpg
 

Doanh nhân Hoan BEUSSE – Steve BEUSSE được ví như “sứ giả” tình yêu khi tư vấn cho nhiều khách hàng lựa chọn những mùi hương nước hoa Pháp quyến rũ ngọt ngào giúp gắn kết tình yêu của các cặp đôi

Cuộc gặp định mệnh: Nơi giấc mơ bắt đầu

Tròn 20 năm gặp gỡ và nên duyên vợ chồng thế nhưng anh chị vẫn luôn dành cho nhau một tình yêu thật đẹp của một người yêu, người bạn, người đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường của cuộc sống. Mỗi khi nhắc lại nhân duyên tuyệt vời mà ông tơ bà nguyệt đã se duyên khiến chị Hoan không nén nổi xúc động. Với chị định mệnh đó như vừa mới diễn ra ngày hôm qua.

Doanh nhân Hoan BEUSSE được biết tới là chuyên gia nước hoa bởi gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế chỉ cần một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi chị sẽ tư vấn cho khách hàng chọn được mùi hương đúng sở thích tôn lên phong cách cá nhân của người dùng

“Ngay từ năm 17 tuổi tôi đã được thưởng thức các mùi hương nước hoa Pháp chính hiệu nên tôi khá nhạy cảm với mùi hương. May mắn do tôi có bố nuôi là người Pháp nên sớm được tiếp cận những mùi hương nước hoa mà ít người có được. Bởi vậy tôi đã yêu mùi hương nước hoa và đặc biệt dành thời gian tìm hiểu sâu về nước hoa Pháp. Mỗi khi đi qua ai đó có sử dụng nước hoa là tôi phải “thẩm” ngay mùi hương đó là gì, có những loại hương nào….(chị Hoan chia sẻ.

Chính vì vậy chị Hoan bị ấn tượng ngay lần đầu tiên vô tình được gặp mặt anh tại một sự kiện. “Chúng tôi bắt đầu cuộc gặp và nói chuyện kéo dài ba giờ nó như một nhân duyên và định mệnh. Phải nói rằng tôi đã bị anh “gây mê” bởi mùi hương tinh tế và quý phái cùng giọng nói nhỏ nhẹ và ấm áp khiến tôi “say như điếu đổ” – Chị Hoan cười lớn!

Nước hoa là quà tặng lãng mạn không thể thiếu cho ngày lễ Valentine

Trong suốt 2 năm yêu nhau, anh Steve BEUSSE luôn là người quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Những ngày lễ tết anh luôn khiến chị bất ngờ với những món quà tinh tế, trong đó luôn có một chai nước hoa. Bởi anh biết chị rất yêu thích nước hoa.

Năm 2006 anh chị đã kết hôn và cùng trở về Pháp để sinh sống. Lúc này công việc kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam của chị đang phát triển khá tốt và rất có uy tín trong khu vực Châu Âu, Mỹ và Canada… Tuy nhiên, chị lại mong muốn chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực nước hoa để được thỏa niềm đam mê với mùi hương một nét “văn hóa” Pháp vô cùng tinh tế và lôi cuốn. Chị mong muốn lan tỏa tình yêu của mình với nước hoa tới những người bạn tại quê hương Việt Nam, nước hoa cũng chính là nhân duyên đưa anh chị đến với nhau đã viết nên câu chuyện tình yêu thật đẹp của hai người.

Và rồi anh chị quyết định trở về Việt Nam sinh sống. Kết tinh tình yêu của anh chị được đơm hoa kết trái đó chính là cậu con trai đầu lòng. Chị Hoan cũng mong muốn rằng khi đưa con trai về Việt Nam để con trai có thể nói được tiếng Việt giữ được nét văn hóa người Việt nơi chị đã sinh ra. “Giờ đây tôi tự hào khi con trai mình có thể nói 3 ngoại ngữ như người bản địa”.

Người chồng cực phẩm đích thực

Suốt 20 năm qua, cuộc sống hạnh phúc và hòa thuận đến mức “ngôn tình” của anh chị luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. ChịHoan BEUSSE và anh Steve BEUSSE vẫn mặn nồng như những ngày đầu mới yêu. Họ có với nhau 3 con một trai và 2 gái cực phẩm.

Dù lấy chồng, sinh con nhưng chị Hoan vẫn rất thoải mái làm những việc mình thích, đi uống cà phê, đi ăn món ngon hay gặp gỡ bạn bè vì phía sau có anh Steve BEUSSE luôn hỗ trợ.. Điều đặc biệt mà anh Steve BEUSSE dành cho chị không phải người đàn ông nào cũng làm được, chính điều này khiến cho nhiều bạn bè của chị Hoan phải xuýt xoa khen ngợi.

Các sản phẩm mùi hương của thương hiệu bên cạnh đặc trưng là tiếng nói của phong cách và thể hiện lối sống thì còn chú trọng lớn vào việc chạm tới cảm xúc, kích thích tinh thần giúp đem lại cảm xúc tích cực.

Chị Hoan kể: “Chồng mình được khen đặc biệt hiếm có bởi anh rất bận rộn nhưng phụ vợ làm toàn bộ việc nhà. Từ chăm con, tất tần tật chuyện dọn dẹp nhà cửa anh làm hết. Đặc biệt hơn nữa anh rất yêu thương vợ, luôn hiểu, ủng hộ vợ mọi việc. Vì công việc điều hành công ty của mình rất bận rộn nên anh thấu hiểu lắm. Mình chỉ cần sinh con còn những điều còn lại chồng ‘cân’ hết rồi”.

Bản thân chị Hoan là người giàu năng lượng, đam mê kinh doanh nên thoải mái với mọi việc. Tuy nhiên, cái chính là chị có sự đồng hành và ủng hộ của anh mọi lúc mọi nơi, mọi hành trình và bước phát triển của vợ. Hiện tại, chị Hoan BEUSSE có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Một anh chồng yêu vợ nên yêu luôn cả văn hóa Việt Nam. Các con cũng được mẹ “rèn” cho dễ tính, ăn món Việt rất vừa miệng và liên tục khen ngon.

1-1707828447.jpg
 

Khi được hỏi bí quyết để giữ hôn nhân hạnh phúc, Chị Hoan cho rằng đó chính là sự tôn trọng trong hôn nhân. Hai vợ chồng phải tôn trọng lẫn nhau. Hơn nữa, không thể quên những lời động viên, khích lệ dành cho đối phương trong mỗi bước tiến cuộc đời. “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, câu nói đó nên được áp dụng trong hôn nhân.

Chị Hoan kể thêm: “Vì có chuyên môn và kinh doanh ngành nước hoa nên chị luôn quan tâm tới việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Chị luôn ý thức việc giữ gìn sắc đẹp tuổi trẻ bằng việc chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe, cơ thể để mỗi ngày luôn khỏe đẹp, thơm hấp dẫn trong mắt chồng. Phụ nữ luôn tươi tắn, trẻ trung và tự tin cũng là cách giữ gìn hôn nhân hạnh phúc”.

Box thông tin:

Hiện nay cặp đôi doanh nhân Hoan BEUSSE và anh Steve BEUSSE đang kinh doanh nước hoa Pháp chính ngạch tại Việt Nam. Hơn 5 năm qua Công ty Cổ phần Vimoximex Group đã được rất nhiều các cộng đồng doanh nhân, các chủ spa biết đến và ủng hộ. Chị Hoan luôn tâm niệm “Hương thơm kết nối trái tim với trái tim” đây cũng là một phần không thể thiếu giúp chúng ta có sự lãng mạn và thăng hoa trong cảm xúc. Giúp chúng ta hạnh phúc hơn mỗi ngày, bởi mùi hương không chỉ “thơm” mà còn giúp chúng ta xả stress với những căng thẳng trong mọi vấn đề. Hương thơm sẽ mang lại một cảm giác tươi vui, relax hơn trong cuộc sống. Và hương thơm không thể thiếu cho cặp đôi trong sự lãng mạn và giữ lửa hôn nhân. Hương thơm nước hoa là Chất quyến rũ đối phương và là sự tự tin ở bất cứ đâu. Trên chặng đường phát triển hơn 5 năm, Công ty Cổ phần Vimoximex Group là nhà cung cấp nước hoa và Mỹ phẩm Pháp – Ý chính ngạch và độc quyền tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Vimoximex Group là một nốt nhạc bổng trong một bản nhạc tràn đầy tình yêu thương, sự rung động mà cặp đôi doanh nhân Hoan BEUSSE – Steve BEUSSE dành cho hương nước hoa và mỹ phẩm Pháp – Ý. Những hình ảnh quảng cáo của họ luôn tái hiện một cách chân thật cuộc sống rộn ràng, vui tươi ở đất nước Pháp – Ý xinh đẹp và thơ mộng.