Master Diệu Hằng – Nữ chuyên gia tài năng của ngành Nail Việt Nam

Nails Việt Nam đã trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm do tài năng của các thợ Nails người Việt đã tạo được thương hiệu trong mắt bạn bè quốc tế. Diệu Hằng trở thành một trong những nhân tố góp phần tạo nên sự lớn mạnh cho ngành Nail Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnNgày 19/5 tới đây, Master Diệu Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò thành viên Ban tổ chức chương trinh Tri ân nghề Nail với chủ đề “Sống với lòng biết ơn”. Đây là một sự kiện uy tín hàng đầu của ngành Nail Việt. Bằng tất cả tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp phát triển ngành Nail Việt trong những năm vừa qua, Master Diệu Hằng liên tiếp được vinh danh với những giải thưởng uy tín và danh giá nhất ngành Nail trong nước và quốc tế. Bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm, Diệu Hằng có niềm niềm đam mê và tài năng đã sớm thành công ghi dấu ấn cá nhân trong nghề Nail Việt hiện đại. Những tác phẩm nghệ thuật Nail đã được Master Diệu Hằng thiết kế, sáng tạo trong những năm qua và tất cả đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng và sự đánh giá cao của giới nghệ thuật Nail. Nữ chuyên gia tài hoa luôn trao đổi kỹ thuật thường xuyên với các chuyên gia trong và ngoài nước với mong muốn sẽ đem đến cái hay, cái mới đến cho học viên, đem lại sự mới mẻ - hiện đại – chuyên nghiệp cho khách hàng đã thương yêu và tin tưởng ủng hộ Nail Art Academy có được sự thành công như ngày hôm nay.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và trang sứcChân dung nữ chuyên gia xinh đẹp và tài năng Diệu Hằng

Hiện nay, Diệu Hằng là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu làm đẹp Nail Art Academy có địa chỉ tại: 01 Dương Văn An, phường Xuân Phú, thành Phố Huế. Nail Art Academy còn là cái nôi đào tạo ra rất nhiều chuyên gia Nail thành công trong những năm qua. Mỗi ngày, học viện đào tạo Nail Art Academy đều nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao, học viên sẽ được học và thực hành tại tiệm, thời gian tự do, học theo kỹ thuật mới, hiện đại, nhanh, gọn lẹ và chuyên nghiệp. Sau khóa học tại Nail Art Academy, học viên có thể ra mở tiệm làm ngay và nhận được sự hỗ trợ tận tình từ Master Diệu Hằng. “Tôi luôn mong muốn các bạn học viên đã và đang đào tạo, học tập tại Diệu Hằng sẽ thành công để đem đến cái đẹp cho người và cho đời” – Master Diệu Hằng chia sẻ.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bảnLớp học tại Nail Art Academy lúc nào cũng đông kín học viên

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'THE WORLD SHINES FOR M MOMENT M E Ο Apr9 4/22 00000 05 000 How only Mẫu hỌc viên thực hành tại Nail Art Academy LIFE Amor ch'a nullo amato amar perdona. your business Just remember, hearts and know your heart worT our one looks much less wants Before when bodies uC given to comes point'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'D Hưng NAIL ART ACADEMY ĐÀO AO HỌC VIÊN'

Với nhiều dự định và kế hoạch năm 2023 cùng thương hiệu làm đẹp Nail Art Academy, Master Diệu Hằng mong muốn sẽ đồng hành cùng cộng đồng ngành Nail tại Huế nói riêng và nghề nail Việt nói chung ngày các phát triển. Cô sẽ luôn nỗ lực hết mình để mang những kỹ thuật mới nhất chia sẻ cùng các đồng nghiệp đưa ngành Nail Việt lên một tầm cao mới trong tương lai.

Không có mô tả.