Lần đầu tiên tại Việt Nam, Công nghệ Nano Liposome hàng đầu thế giới với khả năng phục hồi ngoạn mục cho mọi làn da thương tổn

Vừa qua, thương hiệu Dược mỹ phẩm Dermafirm ra mắt sản phẩm cao cấp ứng dụng công nghệ Nano Liposome hàng đầu thế giới với khả năng phục hồi ngoạn mục cho mọi làn da thương tổn.

Công nghệ Nano Liposome của Dược mỹ phẩm Dermefirm đã mang đến cho thị trường ngành làm đẹp Việt Nam bước tiến trong công nghệ chinh phục đỉnh cao nhan sắc. Có mặt tại sự kiện các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đã đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tính hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Chia sẻ về buổi ra mắt sản phẩm lần này, đại diện thương hiệu cho biết: Các hoạt chất treatment như AHA, BHA, Retinol, Tretinoin, Vitamin C, Niacinamide…là từ khóa được chị em tìm kiếm nhiều nhất hiện nay với mong muốn sở hữu làn da căng mọng. Tuy nhiên, treatment được ví như con dao hai lưỡi. Việc lạm dụng treatment và thiếu kiến thức chuyên môn khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng. Sử dụng treatment không đúng cách hàng rào tự nhiên trên bề mặt của làn da bị phá vỡ, da trở nên yếu, dễ nhạy cảm và tổn thương. Nếu bạn cứ mải mê “treatment” mà quên đi việc dưỡng phục hồi hàng rào bảo vệ da sẽ khiến làn da càng thêm tệ với tình trạng mụn bùng phát, mỏng da, sạm nám và các vấn đề lão hóa sớm. Một trong những yếu tố quyết định thành công của treatment chính là bước phục hồi giúp tái tạo làn da giúp bạn sở hữu làn da căng mọng tràn sức sống.

“Tất cả sự quan tâm của chúng tôi là một làn da khỏe mạnh”, các dòng mỹ phẩm mới nhất của Dermafirm: Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới đã ứng dụng công nghệ