Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa trao chứng nhận doanh nhân tiêu biểu cho CEO Thẩm mỹ viện Adona

Doanh nhân Nguyễn Trọng Đức – người sáng lập Thẩm mỹ viện Adona đã được trao chứng nhận tích cực tham gia ý kiến đóng góp xây dựng chính sách pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh tế.

Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam thành lập từ năm 2005, đến nay đã phát triển rộng khắp trên cả nước với số lượng hội viên tham gia ngày càng tăng. Trong quá trình hoạt động, Hiệp hội đã chủ động xây dựng và hoàn thiện luật pháp, chính sách, thể chế phát triển kinh tế Việt Nam nói chung, cộng đồng doanh nghiệp nói riêng.

Sáng 23/3/2023, tại thủ đô Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ IV (2023-2028). Tham dự Đại hội có gần 400 đại biểu đại diện cho hơn 6,5 vạn hội viên thuộc 59 tỉnh, thành hội và 3 chi hội ngành nghề, 26 đơn vị trực thuộc.

Song song với đó là các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tích cực tham gia hoạt động xã hội như công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, giúp người dân phòng, chống thiên tai, dịch bệnh…

Nhân dịp này Hiệp hội cũng trao tặng chứng nhận cho các cá nhân và tập thể có đóng góp cho sự phát triển của hiệp hội, điển hình như ông Nguyễn Trọng Đức - người sáng lập và điều hành thương hiệu Thẩm mỹ viện Adona. Với vai trò của mình, ông đã tích cực tham gia góp ý kiến đóng góp xây dựng chính sách pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh tế.

Doanh nhân Nguyễn Trọng Đức đã có những đóng góp quan trọng để thúc đẩy Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngày càng phát triển

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển Adona, hiện nay là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm, Adona cũng không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức, đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại. Ngoài phát triển kinh doanh, Adona còn đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội thông qua các hoạt động công tác xã hội tại nhiều tỉnh thành.

Người sáng lập thương hiệu Adona rạng ngời tại Phủ Chủ tịch nước

Đồng thời, ông Nguyễn Trọng Đức cũng là thành viên tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tại Phủ Chủ tịch. Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân biểu dương những kết quả, thành tích mà Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.

Doanh nhân Nguyễn Trọng Đức cùng đoàn doanh nghiệp tiêu biểu vào Phủ chủ tịch tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

Hiện nay, doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm khoảng 97% cộng đồng doanh nghiệp cả nước, đóng góp 45% vào GDP và 30% ngân sách nhà nước, đạt 30% giá trị hàng hóa xuất khẩu, giải quyết việc làm cho 60% lao động trên cả nước.

Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh đây là đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của đất nước và kinh tế tư nhân thực sự trở thành một động lực quan trọng trong phát triển kinh tế. Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, trong đó có các doanh nghiệp vừa và nhỏ, từng bước xây dựng, khẳng định giá trị thương hiệu không chỉ ở trong nước, mà còn vươn tầm khu vực và quốc tế; qua đó khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân lưu ý, Hiệp hội tiếp tục nghiên cứu, tiếp cận những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tạo điều kiện cho hội viên, doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả; phối hợp các cơ quan chức năng tham mưu cho Đảng, Nhà nước, Chính phủ ban hành các chính sách phù hợp để thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Đây là món quà sẽ khích lệ, động viên Adona ngày càng phát triển hơn

Đồng thời, Hiệp hội cần nắm bắt nhanh chóng với các xu thế phát triển chung, tín hiệu thị trường thế giới trong bối cảnh hiện nay, hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp để có nội dung, cách thức hỗ trợ mới, phù hợp, thiết thực, hiệu quả, ngày càng thể hiện uy tín đối với doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng.

CEO Nguyễn Trọng Đức chụp ảnh lưu niệm cùng Tiến sĩ Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Sau buổi lễ tiếp kiến Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, hy vọng với tầm nhìn, chiến lược Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam và thương hiệu Adona sẽ ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp hơn nữa vào kinh tế - xã hội Việt Nam.

Lê Gia