Doanh số bán vàng của Doji đạt con số kỷ lục ngày vía thần tài năm nay

Doanh số bán vàng của tập đoàn Doji tăng 15% so với năm trước, riêng ngày 10/2 đã bán ra là 345 ngàn sản phẩm.

Dịp Thần tài 2022 được các doanh nghiệp vàng chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm, từ khâu sản phẩm tới dịch vụ bán hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như việc bán online, phòng chống dịch Covid-19... nên không khí giao dịch sôi động duy trì cả ngày và khách hàng không phải chen chúc, xếp hàng như mọi năm.

"Cứ tưởng dịch bệnh khó khăn thì người dân giảm mua vàng, cứ tưởng không đông mà đến nơi lại đông không tưởng, đến muộn cho đỡ đông ai ngờ hết cả sản phẩm mình muốn mua" là chia sẻ của chị Ngọc Minh, một người đi mua vàng chiều muộn ngày hôm qua cho biết.

 

DOJI thu kỷ lục từ bán vàng trong ngày Thần Tài năm nay

Theo đại diện Tập đoàn DOJI, dịp Thần Tài năm nay, công ty đã bán ra 345 ngàn sản phẩm, doanh số bán ra đạt doanh thu số kỉ lục cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, riêng ngày Mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra tăng 15% so với 2021. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng đột biến với gần 10 ngàn giao dịch.

"Ngoài vàng ép vỉ, DOJI còn ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội đối với các sản phẩm trang sức vàng ta khi doanh số tăng tới 50% so với 2021, đặc biệt là các sản phẩm tượng đúc, hay charm Vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D với các mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang. Doanh số trang sức cao cấp của DOJI cũng đã tăng trưởng 20%", Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết.

 

Bà Hương cho biết thêm, doanh thu của hệ thống Thế Giới Kim Cương (thuộc DOJI) cũng tăng trưởng 50% trong những ngày diễn ra Ngày hội Vàng 2022 (từ mùng 8 đến mùng 10 tháng Giêng năm nay).

 

t/h theo cafef