Doanh nhân, Chuyên gia thẩm mỹ Nga Lê – Người thành công luôn có lối đi riêng

Không nhận mình là doanh nhân cũng chẳng gọi bản thân là người thành công thế nhưng những thành tựu mà Nga Lê có được trong làm nghề ít người có được.

Gắn bó với nghề làm đẹp nhiều năm, Nga Lê đã đào tạo nghề cho nhiều học viên giúp họ có được một nghề vững chắc trong tay để phát triển sự nghiệp!! Cũng như đã giúp các chủ spa tìm ra hướng điều trị tốt để vượt qua khó khăn trong mùa dịch!!Với cô muốn thành công thì bạn phải xây cho mình lối đi riêng, và làm đẹp cho người bằng cả cái tâm đầy nhiệt huyết!

Nga Lê trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại tự chủ trong cuộc sống thành công với niềm đam mê

 

Hoàn thiện bản thân với một phiên bản hoàn hảo, Nga Lê ghi dấu sự lột xác cả về nhận diện hình thể cũng như những bước tiến nhảy vọt trong công việc. Không chỉ trở nên xinh đẹp Nga Lê trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại được nhiều chị em mến mộ với sự nghiệp vững chắc. Từ một chuyên gia phun xăm sở hữu kỹ thuật phun xăm Nano đạt hiệu quả cao. Với kỹ thuật cấy màu nano 3 tầng, Nga Lê đã giúp biết bao người vĩnh biệt được đôi môi thâm để tự tin với nhan sắc của mình.

 

Chuyên gia thẩm mỹ Nga Lê  tham dự hội thảo cùng Tổng giám đốc Cty Karmel Trần Trà My

Nga Lê  là khách mời vip tại các hội thảo sự kiện về sắc đẹp

 

Là một người cầu toàn và yêu cái đẹp, Nga Lê luôn muốn mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo với châm ngôn “nhất dáng nhì da”. Với vốn nghề chăm sóc da sẵn có, Nga Lê tiếp tục thử sức và thành công vang dội ở lĩnh vực này. Bản thân Nga Lê luôn tâm niệm rằng “đã không làm thì thôi nhưng đã bắt tay vào làm thì phải tập trung 100% sức lực thì mới mong thành công được”. Chính nhờ sự chỉnh chu tỉ mỉ trong mỗi công việc Nga Lê ngày càng khẳng định tài năng của mình ở cả lĩnh vực phun xăm và điều trị các bệnh lý về da. Hiện nay Nga Lê vừa đảm nhiệm trọng trách chuyên gia đào tạo Phun xăm thẩm mỹ tại học viện của cô,vừa là giám đốc kỹ thuật của thương hiệu mỹ phẩm Karmel. Dù ở công việc nào Nga Lê cũng đào sâu nghiên cứu kiến thức chuyên môn để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Khi nói về cái đích của sự thành công, Nga Lê tâm sự rằng Người thành công luôn có lối đi riêng. Cô cũng nhấn mạnh thêm:

“Sẽ có 2 cách mà bạn có thể lựa chọn, để nghĩ về những người đã thật sự đạt được thành công:

 Bạn có thể tin rằng những người thành công, như Grant Cardone chẳng hạn, được sinh ra với đầy đủ "tài năng" và "kỹ năng" để có thể đạt được thành công. Hoặc, bạn cũng có thể tin rằng, tại một thời điểm nào đó, họ đã đạt được sự thành công qua quá trình suy nghĩ và lựa chọn hành động theo một cách khác biệt nhất.

Cho dù bạn chọn suy nghĩ về họ theo cách nào đi chăng nữa, tất cả đều tùy thuộc ở bạn và nó sẽ là "kim chỉ nam" để hướng bạn đi theo con đường mà bạn đã chọn lựa. Thành công sẽ không tự nhiên mà có được. Nó cũng chẳng phải là một điều gì đó mà bạn có thể mong đợi rằng, nó sẽ có "tiềm năng" xảy ra trong tương lai. Bạn sẽ chỉ có thể đạt được nó một khi bạn quyết tâm hành động, sáng tạo ra những điều mới và đem lại nhiều giá trị có ích cho cuộc sống”!!

Nga Lê được mệnh danh là chuyên gia trong xử lý kỹ thuật khử thâm giúp đôi môi thâm xỉn trở nên tươi hồng hơn

 

Nga Lê và The Grand Master Tú Ngọc Nguyễn – người đã truyền dạy kỹ thuật cấy môi Nano 3 tầng cho Nga Lê

 

 

Các khóa đào tạo kỹ thuật cho các chủ spa trong điều trị da chuẩn y khoa do chính chuyên gia Nga Lê cầm tay chỉ việc thường xuyên thu hút đông đảo học viên tham gia

 

Những bệnh lý về da đều được Nga Lê nghiên cứu và đưa ra các phác đồ điều trị vô cùng hiệu quả cho khách hàng

 

Với những nỗ lực và thành công vượt trội trong nghề thẩm mỹ Nga Lê đã khẳng định một lần nữa muốn thành công phải có lối đi riêng. Cùng chúc cho Nga Lê ngày càng thành công trong công việc và góp phần đưa ngành làm đẹp Việt lên một tầm cao mới Chuyên nghiệp

 

T/h