Công ty Zacy Aesthetics và sự kiện đẳng cấp Quốc tế tại Hà Nội

Zacy Aesthetics Group là một trong những đơn vị chuyển giao công nghệ, phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Zacy Aesthetics Group là một trong những đơn vị chuyển giao công nghệ, phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Vừa qua đơn vị này đã tổ chức thành công “Hội nghị khoa học Quốc tế - Exosome - Công nghệ đột phá trong tái tạo và trẻ hóa da” - được đánh giá là sự kiện đẳng cấp Quốc tế với sự tham gia của nhiều bác sĩ tên tuổi hàng đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc và Việt Nam cùng sự góp mặt của hơn 600 khách mời là các bác sĩ, chuyên gia, chủ spa và chủ doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Hội nghị khoa học Quốc tế - Exosome - Công nghệ đột phá trong tái tạo và trẻ hóa da

Mặc dù đã tổ chức không ít sự kiện thẩm mỹ từ trước đến nay nhưng để Hội nghị khoa học Quốc tế lần này diễn ra thật chuyên nghiệp và đẳng cấp, Zacy đã dành nhiều tâm huyết ngay từ khâu chuẩn bị.

Lựa chọn Pan Pacific Hanoi - một trong số những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội, Zacy đem đến cho khách hàng tham dự nhiều trải nghiệm tuyệt vời từ khu vực check-in và sân khấu ấn tượng, tiệc trà hấp dẫn đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Sân khấu ấn tượng trong Hội nghị khoa học Quốc tế của Zacy

Trọng tâm của chương trình vẫn là những bài báo cáo khoa học chất lượng và vô cùng chuyên sâu về Exosome - công nghệ trẻ hóa tái tạo nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ. Mặc dù đã cực kỳ thành công, được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng Exosome tại Việt Nam vẫn chưa có nguồn thông tin chính thống hay sự kiện công bố chính thức nào. Hội nghị khoa học Quốc tế - Exosome - Công nghệ đột phá trong tái tạo và trẻ hóa da chính là nơi khách hàng tham dự được tiếp nhận nguồn kiến thức mới và đầy đủ nhất về Exosome từ lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn trong ngành.

Xuyên suốt chương trình là các bài báo cáo khoa học về công nghệ Exosome

Zacy Aesthetics Group đã mời đến Hội nghị những tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ hàng đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc và Việt Nam gồm có: Dr. Byong Seung Cho - CEO & Founder của ExoCoBio; Dr. Hyun Jun, Park - Phó Chủ tịch Hiệp hội laser, da liễu và bệnh học Hàn Quốc; Dr Jewan Kaiser, Hwang - Phó Chủ tịch học viện nghiên cứu và đào tạo Filler Hàn Quốc; Dr Hosung Choi - Thành viên Hội đồng quản trị Học viện Tạo hình khuôn mặt Hàn Quốc; Ths.BsCKII Nguyễn Quang Minh - Phó trưởng khoa Nghiên cứu và ứng dụng Tế bào gốc, Bệnh viện da liễu Trung ương Việt Nam; Ths.Bs Vũ Ngọc Quý - Dr Quy's Skin&antiaging clinic. Không chỉ chia sẻ kiến thức, các bác sĩ còn giải đáp vô vàn thắc mắc đến từ khách mời tham dự về công nghệ thẩm mỹ thế hệ mới.

Những bác sĩ hàng đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc, Việt Nam thuyết giảng tại Hội nghị

Hội nghị đã tạo ra môi trường trao đổi, giao lưu chuyên nghiệp, liên kết các chuyên gia, bác sĩ có nhu cầu học hỏi, tìm hiểu công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ cường quốc làm đẹp nổi tiếng thế giới.

Cuối chương trình là lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ Exosome tại thị trường Việt Nam giữa ExoCoBio và Zacy Aesthetics. Đây là sự kiện ghi dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 công ty cũng là một bước tiến mới đánh đấu thời điểm chuyển giao vàng đưa công nghệ thế giới về Việt Nam.

ExoCoBio và Zacy Aesthetics ký hợp đồng hợp tác chiến lược phân phối ASCE+ tại Việt Nam

Đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu về đào tạo, đội ngũ chuyên môn, logistics và chiến lược kinh doanh, Zacy ngày càng được nhiều đối tác quốc tế uy tín từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha lựa chọn hợp tác. Điều này khẳng định vị thế lớn mạnh và vững vàng của đơn vị chuyên giao và phân phối này tại thị trường thẩm mỹ trong nước.

 

 

Chúc mừng ExoCoBio và Zacy về bước tiến góp phần nâng tầm ngành thẩm mỹ nội khoa Việt Nam lên một tầm cao mới.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, hợp tác xin vui lòng liên hệ:

ZACY AESTHETICS GROUP

Phân phối độc quyền ASCE + Exosome tại Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, HCM

Hotline: 097.382.6869 (call/zalo)

➤ Website: https://zacy.com.vn/

➤ Đăng ký kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5LK-ZwmTd5y8aHOWBrwUkw

➤ Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

➤ Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883

 

Nguồn:ZACY AESTHETICS GROUP