Công ty sơn Pushido – Chất lượng tạo niềm tin

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, dưới sự chèo lái của Tổng giám đốc tài năng Hồ Sỹ Tiếp cùng đội ngũ các nhà khoa học, kỹ sư, nhân viên, sản phẩm Sơn Pushido đã và đang được người

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, dưới sự chèo lái của Tổng giám đốc tài năng Hồ Sỹ Tiếp cùng đội ngũ các nhà khoa học, kỹ sư, nhân viên, sản phẩm Sơn Pushido đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.

Lấy từ nguồn cảm hứng từ tinh thần Thượng võ của võ sĩ đạo Nhật Bản “Mạnh mẽ - quyết đoán - nghiêm túc”, thương hiệu Pushido trải qua vô vàn khó khăn đã và đang từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm và có những bước tiến đột phá trong tính năng sản phẩm. Với bề dày kinh nghiệm, tích tụ tinh hoa từ các công nghệ tân tiến nhất trong ngành sơn của Nhật Bản, tới nay hãng sơn Pushido đã chiếm lĩnh thị trường của nhiều quốc gia và tỏ rõ được sự ưu việt về chất lượng, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm thất thường ở các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

(Công ty sơn Pushido được vinh danh Thương Hiệu Việt được khách hàng tin dùng)

Sơn Pushido là một trong những sản phẩm chủ đạo của Công ty CP Xây dựng Thương mại Thuận An, do ông Hồ Sỹ Tiếp khởi dựng, sáng lập. Được thành lập tại Hà Nội từ năm 2014, đến nay, Công ty đã trở thành nhà sản xuất sơn và chất phủ uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Với mong muốn mang lại nét đẹp tinh hoa từ ứng dụng công nghệ sơn Nhật Bản tới mọi vùng miền, hiện hãng Sơn Pushido đang đẩy mạnh thực hiện sứ mệnh đó, nhằm góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển thịnh vượng, bền vững.

Sở hữu công nghệ, dây chuyền Nhật Bản tiên tiến cùng sự dày công nghiên cứu của đội ngũ Giáo sư, Tiến sỹ, Kỹ sư, Sơn Pushido Việt Nam thường xuyên nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu thị trường của người tiêu dùng, từ đó đã cho ra đời ứng dụng “Sơn Kiusiu”, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sơn nhà cũng như giúp các chủ đầu tư thỏa mãn yêu cầu phối màu các công trình xây dựng, kiến trúc một cách hài hòa, sắc nét, ấn tượng, góp phần thể hiện được những nét văn hóa tinh tế.

(Dòng sản phẩm chất lượng sơn Pushido)

Để tạo nên sự khác biệt mang tính cạnh tranh, các sản phẩm Pushido-Kiusiu luôn được đảm bảo các yếu tố nhằm đáp ứng tất cả những đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng. Với đầy đủ các dòng sản phẩm về xây dựng và công nghiệp như: sơn mịn ngoại thất cao cấp, sơn chống kiến nội thất cao cấp, sơn chống kiến ngoại thất cao cấp, sơn chống thấm đa năng, sơn nước nội thất, sơn siêu trắng trần… Pushido- KiuSiu sẽ là những  sản phẩm sơn nội ngoại thất đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của nhà thầu và mang lại cho khách hàng những công trình tuyệt đẹp với lớp áo ấn tượng, những không gian được trang trí sang trọng mà gần gũi, với vẻ đẹp và độ bền cao nhất.

(Sơn Pushido- KiuSiu đồng hành cùng cùng ngôi nhà và sức khỏe của gia đình bạn)

Theo “Tiêu chuẩn quốc tế ISO -9001-2015 và tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5663- 2008” Công ty sơn Pushido đã tuân thủ chặt chẽ và ngày càng được nâng cao. Hàng tháng phía đối tác Nhật Bản đều kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt. Ngoài ra Pushido còn tự nguyện thực hiện tiêu chuẩn 5S, đủ tiêu chuẩn để đưa vào các công trình cao cấp. Cùng với đó, để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng tính cạnh tranh, hạ giá thành và đảm bảo môi trừơng sản xuất, công ty đặt mục tiêu xây dựng nhà máy mới tại Hải Dương, Đồng Nai và hợp tác với các chuyên gia nước ngoài. Dự kiến sơn Pushido sẽ tiếp cận với các thị trường Đông Nam Á, khẳng định thương hiệu vươn ra tầm quốc tế.

Khẳng định được chất lượng của sản phẩm, sơn PUSHIDO đã được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao, đạt nhiều danh hiệu cao quý: TOP 10 Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018; TOP 10 Thương hiệu Vàng Thăng Long; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng- Madein Việt Nam…

Chưa dừng lại ở đó, Công ty Thuận An cũng cho phép Khách hàng đăng ký bảo hành chính hãng để an tâm lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Sơn Pushido Việt Nam. Đặc biệt, ứng dụng Sơn Pushido- Kiusiu cũng giúp người tiêu dùng thêm hiểu về những sản phẩm mới có tính năng đột phá, khả năng kháng nước và kháng kiềm tốt. Sản phẩm góp phần kiến tạo không gian sống tốt nhất dành cho Khách hàng và gia đình.