Chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội chính thức được thành lập

Tiếp nối sự thành công liên tiếp của các chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & spa thẩm mỹ trực thuộc Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam được thành lập trong cả nước. Ngày 1/12

Đây là bước khởi đầu vô cùng vững chắc cho ngành làm đẹp Việt Nam nói chung và ngành làm đẹp Hà Nội nói riêng. Trong bối cảnh dịch Covid 19 vẫn diễn biến phức tạp, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng bằng sự nỗ lực, đoàn kết cùng tinh thần lạc quan, với đường lối chỉ đạo của Ban lãnh đạo Hội, Chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội được thành lập đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

 

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm với sự góp mặt của Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân - Nguyên bộ trưởng, Nguyên ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã ký quyết định thành lập chi hội; Nguyên thứ trưởng Nguyễn Thiện Trưởng - Phó chủ tịch Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Đại tá Tạ Quang Vinh - Chánh văn phòng Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Bà Đào Thị Lan Phương - Trưởng ban vận động thành lập Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & spa thẩm mỹ Việt Nam cùng các doanh nhân trong Ban chấp hành Chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội.

 

 

Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quân (ở giữa) đề nghị các doanh nhân, Ban chấp hành chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao đưa ngành làm đẹp Việt ngày càng phát triển bền vững. Lễ ký quyết định thành lập chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội thành công rực rỡ, đáp ứng được lòng mong đợi và niềm hi vọng của toàn khối sắc đẹp nói chung và Chi hội Hà Nội nói riêng.

 

Doanh nhân Phạm Mai Phương - Ceo Phương Korea làm Chi hội trưởng chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội

 

Tại buổi lễ ký quyết định thành lập, Chủ tịch Hội đã ký quyết định bổ nhiệm Bà Phạm Mai Phương - Ceo Phương Korea làm Chi hội trưởng chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội. Doanh nhân Phạm Mai Phương được biết tới là một nữ cường trên mặt trận thương trường Việt. Chị từng tham gia và đóng góp nhiều cho sự phát triển của Hội nữ doanh nhân Hà Nội. Bằng tâm huyết của chị luôn cống hiến hết mình vì tập thể, sự nghiệp chung, chị đã được các cấp lãnh đạo Hội tin tưởng và giao phó nhiệm vụ vinh dự này.

Lễ ký quyết định thành lập chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội là một sự kiện vô cùng đặc biệt, trang trọng. Ban chấp hành Chi hội mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của sự thành lập chi hội và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo hội đã đề ra và quyể tâm trở thành cho hội đoan kết, phát triển vững mạnh.

 

 

Phó chủ tịch Nguyễn Văn Thịnh  - Trưởng Ban thi đua của Hội cho rằng: “Chúng ta đang bước vào giai đoạn phát triển kinh tế, liên kết cộng đồng 4.0 - 5.0. Tôi đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của các doanh nhân trẻ. Các bạn đã ngồi được với nhau, cùng nhau tạo nên một môi trường sinh thái vừa để kinh doanh, vừa đóng góp cho xã hội, vừa quảng bá hình ảnh tổ chức của mình, các bạn đã làm được ba nhiệm vụ to lớn cùng một lúc có lợi cho xã hội. Đó là xu hướng kinh doanh toàn cầu của các tập đoàn lớn, chúng ta có được một môi trường làm việc, tiêu thụ sản phẩm có văn hóa, cạnh tranh có văn hóa, có lợi cho xã hội nhiều nhất đó mới là điều quan trọng...”.

Doanh nhân Đào Thị Lan Phương - Trưởng ban vận động thành lập Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & spa thẩm mỹ Việt Nam người đã dành nhiều tâm huyết kết nối, đưa ngành làm đẹp việt vươn lên tầm cao mới CHÍNH QUY- CHUYÊN NGHIỆP- VƯƠN TẦM QUỐC TẾ. Tại buổi lễ, Doanh nhân Đào Thị Lan Phương chia sẻ: “Một chặng đường thật dài, sau hơn 3 năm nỗ lực cống hiến vì sự nghiệp phát triển cộng đồng, tôi nhận được cái nắm tay thật chặt từ chủ tịch Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam bác Nguyễn Hồng Quân.

Với mong muốn xây dựng Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & spa thẩm mỹ Việt Nam là một môi trường lành mạnh, phát triển vững mạnh và hỗ trợ được cho nhau thực sự trong sự văn hóa văn minh. Mất rất nhiều thời gian, rất nhiều sự trao đổi, rất nhiều những gian nan khó khăn vất vả để ngày hôm nay chúng tôi nhận được sự gật đầu khích lệ, cái nắm tay thật chặt từ vị thuyền trưởng hơn mấy chục năm tuổi Đảng. Bác hỏi chúng tôi cặn kẽ từng chút cách thức hoạt động, cách thức triển khai, dặn dò định hướng phát triển và kể cả hài hước vui đùa với các anh chị em tham gia. Các chi hội xưa nay cũng chỉ có bác Nguyễn Thiện Trưởng - Phó chủ tịch hội ký thì hôm nay bác cũng phá lệ được đích thân chủ tịch ký đúng vào ngày mồng 1 để vừa khích lệ tinh thần vừa là sự may mắn cho con thuyền của Khối sắc đẹp ngày một vươn xa mạnh mẽ. Tôi cám ơn các anh chị em đã đồng hành hưởng ứng hỗ trợ giúp đỡ để Khối phát triển vững mạnh hơn nữa”.

 

Kết thúc buổi lễ, một lần nữa Ban chấp hành Chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & Spa thẩm mỹ thành phố Hà Nội hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đưa Chi hội ngày càng đoàn kết, phát triển mạnh mẽ.