HanaGold đạt Giải 3 Bảng có sản phẩm của Làng công nghệ tài chính - Techfest 2021

HanaGold - chuỗi tiệm kim hoàn ứng dụng công nghệ 4.0 là dự án đạt giải ba trong cuộc thi tìm kiếm tài tăng khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính.

Techfest Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Bộ KH&CN phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức. Lần đầu tổ chức năm 2015, đến nay Techfest Việt Nam đã thu hút tổng cộng hơn 20.000 người tham dự, 2.600 doanh nghiệp khởi nghiệp và 1.000 lượt khách đầu tư trong nước và quốc tế.  

Tiếp nối sự thành công, Techfesst 2021 đã trở lại với chủ đề “Embracing Innovation - Reshaping The Future” (Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai) với mục tiêu tìm kiếm tài năng khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, các đơn vị hỗ trợ, chuyên gia, nhà đầu tư trên 16 lĩnh vực công nghệ và các khía cạnh liên quan đến khởi nghiệp sáng tạo trong nước cũng như quốc tế. 

 

Tại vòng chung kết, các đơn vị tham gia đã mang đến nhiều giải pháp công nghệ sáng tạo. Trong đó, dự án HanaGold gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Techfest 2021 và đạt giải ba với giải pháp số hóa ngành kim hoàn. HanaGold giải quyết các vấn đề khó khăn tồn tại, khắc phục hạn chế của hình thức mua bán truyền thống tại Việt Nam.

 

Bà Hana Ngô – Founder & CEO HanaGold

 

Bà Hana Ngô – Founder & CEO HanaGold chia sẻ, đội ngũ HanaGold nắm vững nền tảng công nghệ và ứng dụng vào phát triển kinh doanh vàng bạc đá quý. Đây là giải pháp đã chinh phục ban giám khảo Techfest 2021 khi mang đến giá  trị “An toàn - Tiện lợi - Nhanh chóng - Hiệu quả” cho ngành kim hoàn.

 

“HanaGold ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như tài chính, chuỗi kinh doanh nhượng quyền, trang sức làm đẹp,.... Giải pháp HanaGold nhằm tối ưu hình thức mua bán kim hoàn hiện nay. Đồng thời, HanaGold mong muốn tạo nên nguồn cảm hứng và thay đổi tích cực tư duy của doanh nghiệp kinh doanh truyền thống nói chung và ngành kim hoàn nói riêng”, bà Hana Ngô cho biết.

Chương trình năm nay hướng tới thúc đẩy giải pháp công nghệ của doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, nền tảng đổi mới sáng tạo “mở” trong giải quyết vấn đề của xã hội trong bối cảnh Covid-19 và phục hồi nền kinh tế hậu Covid-19. Đây là thời điểm startup cần nắm bắt cơ hội mới vươn lên, để “kiến tạo tương lai” thông qua sáng kiến công nghệ.  

Đáp ứng mục tiêu thúc đẩy sáng kiến công nghệ, hội tụ nguồn lực và khuyến khích đổi mới. HanaGold là giải pháp tiên phong số hóa trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý được hội đồng chuyên gia đánh giá cao và đạt giải tại cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp Techfest 2021. Ngoài ra, các giải thưởng lớn khác của Techfest được trao cho dự án Save Money, dự án Pronexus và dự án Vifo. 

Thông qua cuộc thi kết hợp quảng bá hình ảnh hệ sinh thái khởi nghiệp Việt năng động, sẵn sàng chào đón sự hợp tác cùng phát triển khoa học công nghệ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo từ các đối tác trong nước, quốc tế.

 

Hiện nay, HanaGold tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng và phát triển giải pháp ứng dụng công nghệ trong quản lý và kinh doanh, phát triển nền tảng website, app mua bán vàng online nhanh chóng.

 

Showroom HanaGold trưng bày trang sức đa dạng kiểu dáng 

“Mục tiêu năm 2025, tiệm kim hoàn 4.0 HanaGold mong rằng sẽ chinh phục được thị trường với mô hình toàn diện, vị thế và khả năng phát triển thần tốc trong ngành kim hoàn”, bà Hana Ngô nói.

SHTT