Siro Askid OIB và chữ “TÂM” của nữ doanh nhân Bùi Thị Thu Trang

Xã hội không ngừng thay đổi, vai trò, vị trí phụ nữ ngày càng được nâng cao, đóng góp của phụ nữ ngày càng to lớn đối với sự phát triển chung của đất nước.

Phụ nữ Việt Nam hiện đại không chỉ mềm mại toả sắc hương như những bông hoa, dịu dàng chăm lo, vun bồi cho mái ấm gia đình mà còn bản lĩnh, rắn rỏi và toả sáng như kim cương, trở thành đầu tàu của những công ty, doanh nghiệp. Khẳng định vị thế của “phái yếu” nhưng không hề yếu mà lại vô cùng mạnh mẽ và giá trị.

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thu Trang – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn TBH Group với thương hiệu  OIB là một trong những người phụ nữ như thế.

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thu Trang

Gạt bỏ quan niệm tìm một việc làm ổn định, Thu Trang đã khởi nghiệp với nghề kinh doanh online. Bằng niềm say mê, tinh thần cần cù chịu khó học hỏi, từ một cán bộ nhà nước với mức thu nhập ổn định Thu Trang đã bứt phá thành lập công ty riêng với mong muốn có thể mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng và giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ có thêm nguồn thu nhập cao hơn tự chủ được kinh tế.

Những ngày đầu hoạt động bên cạnh thuận lợi, công ty của Thu Trang cũng đối mặt với không ít khó khăn, cả về nguồn hàng, thị trường lẫn sự cạnh tranh không lành mạnh từ nhiều đơn vị khác. Tuy nhiên, với cái tâm kiên định và mục tiêu rõ ràng, Thu Trang đã điều hành, lãnh đạo hệ thống khắc phục khó khăn, vượt qua sóng gió để tiếp tục trụ vững với thương hiệu OIB

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thu Trang

Tính đến hiện tại, CEO Bùi Thị Thu Trang đã xây dựng được hệ thống với hàng ngàn đại lý, nhà phân phối cả trong và ngoài nước. Với chính sách hoa hồng, lương, thưởng hấp dẫn, thêm vào đó là việc áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, thương hiệu  OIB  ngày càng nhận được sự quan tâm từ nhiều chị em phụ nữ – những người muốn khởi nghiệp và có thêm thu nhập ổn định, bền vững từ công việc kinh doanh online.

Xác định mỹ phẩm và thực phẩm chức năng là hai ngành hàng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người tiêu dùng nên Thu Trang đã đánh mạnh vào hai ngành hàng này với tâm huyết mang đến cho khách hàng nguồn mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thật sự chất lượng.

Về thực phẩm chức năng, Siro Askid OIB có tác dụng bổ sung các lợi khuẩn và các Vitamin cần thiết cho cơ thể hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đồng thời giúp bé tăng cường hấp thu dưỡng chất, kích thích ăn ngon miệng và đa dạng món hơn. Askid OIB cũng sẽ hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá, táo bón… do loạn khuẩn đường ruột, tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu hay tiêu hoá kém..

Với phương châm đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu trong quá trình kinh doanh, hiện nay toàn bộ sản phẩm của OIB đều được CEO Thu Trang kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu cho đến khi thành phẩm. Nguyên liệu được dùng trong sản xuất cũng được tuyển chọn kỹ càng trong nước và cả nước ngoài.

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thu Trang

Không ngủ quên trên chiến thắng, trong năm vừa rồi Thu Trang lại tiếp tục hành trình, lặn lội sang một số nước châu Âu và châu Mỹ để tìm kiếm thêm nguồn nguyên liệu chất lượng cao và mở rộng thị trường. Có thể nói đây là một bước tiến xa và dài của một cô gái nhỏ nhắn nhưng can đảm ấp ủ hoài bão lớn.

Khi được hỏi về mục tiêu hàng đầu trong năm 2023, Thu Trang chia sẻ: Trong năm 2023, sẽ đặt mục tiêu mang thương hiệu OIB tiếp cận tới hơn 10 triệu khách hàng, không chỉ trong nước mà vươn ra các nước trong khu vực và trên thế giới. Một mục tiêu quan trọng nữa là Thu Trang muốn tạo thêm cơ hội cho nhiều chị em phụ nữ tiếp cận được với công việc kinh doanh online các sản phẩm mang thương hiệu OIB, vì thật sự hiện tại cả về sản phẩm, chính sách lương, thưởng hay hệ thống quản lý đơn hàng của OIB đều đảm bảo tối đa lợi ích cho chị em. Và Thu Trang rất rất mong mình có thể chia sẻ và mang những điều tốt đẹp đó với với mọi người”.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động, thêm vào đó là nhiệt huyết, đam mê cùng tiêu chí đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu trong kinh doanh, tin chắc rằng nữ doanh nhân Bùi Thị Thu Trang sẽ mang thương hiệu OIB đến với những chân trời thành công mới.

 

Minh Minh

 

Link nội dung: https://www.saodoanhnhan.vn/siro-askid-oib-va-chu-tam-cua-nu-doanh-nhan-bui-thi-thu-trang-a447029.html