Doanh nhân Trần Thu Huyền – Đam mê làm đẹp và lan tỏa tình yêu với nghề làm đẹp

Doanh nhân Trần Thu Huyền hiện là Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành và cũng là Founder Thẩm mỹ dưỡng sinh Huyền Tuấn tại Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang.

Doanh nhân Trần Thu Huyền hiện là Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành và cũng là Founder Thẩm mỹ dưỡng sinh Huyền Tuấn tại Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang.

Sinh ra và lớn lên từ vùng quê nghèo khó, là mẹ của 4 con, chị Thu Huyền đã trải qua nhiều công việc khác nhau, làm đủ nghề để có thể nuôi các con. Chị Thu Huyền đã có một hành trình đến với nghề làm đẹp vô cùng gian nan. May mắn mỉm cười với chị khi được gặp gỡ Chủ tịch Trần Thu Hằng, người sáng lập ra công nghệ Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành. Cuộc sống của chị Huyền đã bước sang một trang mới thành công, hạnh phúc. Không chỉ làm giàu cho bản thân, công việc này còn giúp chị Thu Huyền giúp được nhiều người tìm thấy đam mê và có cuộc sống hạnh phúc. Với chị “được làm đẹp cho phụ nữ là niềm hạnh phúc lớn nhất”. Và cho đến tận bây giờ, người phụ nữ ấy chưa bao giờ hối hận với lựa chọn của mình. Còn đối với các chị em đam mê làm đẹp thì Thẩm mỹ dưỡng sinh Huyền Tuấn là một địa chỉ mà họ luôn muốn tìm đến.

Với tâm niệm “Thành công là tên gọi khác của sự nỗ lực” trong công việc, do đó nữ doanh nhân luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu bởi với chị, tâm huyết với nghề và tấm lòng với khách hàng là 2 “báu vật” quý giá để làm nên một thương hiệu uy tín. Không những thế chị còn là người truyền cảm hứng này đến toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình và đó là điều tạo ra sức hấp dẫn của Thẩm mỹ dưỡng sinh Huyền Tuấn đối với khách hàng. Cái “ tâm” và ”tầm” cộng với kinh nghiệm dày dặn trong chuyên môn nghiệp vụ, nữ doanh nhân luôn được mời tham gia vào các cuộc thi trong lĩnh vực làm đẹp với tư cách là thành viên ban giám khảo, điều đó đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp và tài năng của nữ doanh nhân xinh đẹp này.

“Tiếng lành đồn xa”, từ một thương hiệu mới cho đến hôm nay – sau một quá trình dài đầy nỗ lực và cống hiến – Thẩm mỹ dưỡng sinh Huyền Tuấn ngày nay đã trở thành một thương hiệu trong ngành làm đẹp được nhiều khách hàng tin cậy. Bằng chứng là mỗi ngày đều có rất nhiều khách hàng đặt lịch hẹn, và càng về những ngày đặc biệt như lễ, Tết…thì số lượng khách hàng tìm đến ngày càng đông. Điều đó đối với Thẩm mỹ dưỡng sinh Huyền Tuấn không chỉ góp phần làm đẹp cho đời, cho người mà còn là một địa chỉ tạo công ăn việc làm ổn định với thu nhập cao cho chính nhân viên của mình – những chị em phụ nữ gắn bó và đam mê với nghề làm đẹp.

Nói về cơ duyên gắn bó với Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành chị Thu Huyền cho biết: “Là những người đầu tiên sát cánh và đồng hành cùng chủ tịch Trần Thu Hằng, người sáng lập ra công nghệ Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành. Tôi vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi được phát triển và lan toả công nghệ giá trị này tới cộng đồng nói chung và ngành Thẩm Mỹ không xâm lấn nói riêng. Biết ơn Người Chị, Người Thầy là 1 người có Tâm, có Tầm, có Tài đã dẫn dắt tôi giúp cho tôi hoàn thành sứ mệnh và kiến tạo cho Tôi trở thành chuyên gia số 1 Việt Nam về ngành chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Tôi mong muốn rằng Tôi sẽ lan toả được Công Nghệ vô cùng tuyệt vời này không chỉ riêng đất nước Việt Nam mà còn lan toả tới bạn bè trên toàn Thế giới. Một công việc vô cùng nhân văn, lợi người, lợi mình, lợi chúng sinh !

Kiên tâm bền chí, dám đối đầu với khó khăn, người phụ nữ nhỏ nhắn xinh đẹp ấy còn rất nhiều kế hoạch để đưa thương hiệu Thẩm mỹ dưỡng sinh Huyền Tuấn ngày càng vươn xa và giúp nhiều chị em tìm lại nét xuân. Doanh nhân Thu Huyền hy vọng rằng, doanh nghiệp của mình sẽ tạo cảm hứng lan tỏa niềm hạnh phúc, đồng thời có thể giúp các chị em đam mê lĩnh vực làm đẹp được thỏa mãn niềm đam mê của mình với nghề “ tô hương điểm sắc “ cho đời thêm xuân.

Link nội dung: https://www.saodoanhnhan.vn/doanh-nhan-tran-thu-huyen-dam-me-lam-dep-va-lan-toa-tinh-yeu-voi-nghe-lam-dep-a447026.html