Viên uống hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ não Perfect Nattokinase có thật sự hiệu quả?

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ não, trong đó viên uống Perfect Nattokinase được rất nhiều người tin dùng. Vậy, liệu uống hỗ trợ ngăn

Đột quỵ não là nguyên nhân gây tử vong đứng thứ 3 sau các bệnh ung thư và bệnh tim mạch trên thế giới, là mối đe doạ đối với cuộc sống của con người và sự phát triển của xã hội. Hiện nay, xuất hiện rất nhiều các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ não, trong đó viên uống Perfect Nattokinase rất được người dùng ưa chuộng, tin tưởng. Trong bài viết này, sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về căn bệnh đột quỵ não và cách phòng tránh cũng như tìm hiểu Perfect Nattokinase có thực sự hiệu quả như quảng cáo không.

1

Bệnh đột quỵ và thời gian vàng để chữa trị  

Đột quỵ não và mối nguy hiểm của nó đến sức khoẻ con người

Đột quỵ não là gì?

Đột quỵ não còn được gọi là tai biến mạch máu não. Đây là tình trạng não bộ bị tổn thương nghiêm trọng do quá trình cấp máu não bị gián đoạn hoặc giảm đáng kể khiến não bộ bị thiếu oxy, không đủ dinh dưỡng để nuôi các tế bào. Trong vòng vài phút nếu không được cung cấp đủ máu các tế bào não sẽ bắt đầu chết.

Đây là căn bệnh để lại di chứng nguy hiểm và là nguyên nhân gây tàn tật hàng đầu, từ mức độ nhẹ như rối loạn cảm giác, thay đổi tính cách đến mức độ nặng hơn như liệt vận động, không đi lại được, khó khăn trong giao tiếp, suy giảm nhận thức… Những bệnh nhân đột quỵ não để lại di chứng sẽ là gánh nặng cho gia đình cũng như toàn xã hội.

Nguyên nhân

Cách phòng tránh đột quỵ não

+ Ăn nhiều các loại rau củ quả, các loại đậu, ngũ cốc

+ Ăn nhiều thịt trắng, hải sản, trứng để bổ sung protein cho cơ thể, hạn chế ăn các loại thịt đỏ

+ Hạn chế các loại thực phẩm giàu chất béo, đồ chiên xào, thức ăn nhanh, các loại đồ ngọt, thực phẩm chứa nhiều đường

+ Uống nhiều nước lọc, nước trái cây, sữa đậu nành...

Tập thể dục giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, nâng cao sức khỏe, giúp tim khỏe mạnh. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày, ít nhất 4 lần mỗi tuần sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, dẫn đến đột quỵ.

Nhiễm lạnh có thể gây tăng huyết áp, tăng áp lực khiến mạch máu bị vỡ. Cần giữ ấm cơ thể, giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là với người lớn tuổi trong thời điểm giao mùa.

Hút thuốc lá là một trong những nguy cơ làm tăng khả năng bị đột quỵ. Thuốc lá còn gây hại cho sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Nếu bỏ thuốc lá trong vòng từ 2 - 5 năm, nguy cơ bị đột quỵ sẽ ngang bằng với người chưa bao giờ hút thuốc.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp sớm phát hiện các yếu tố gây đột quỵ và chủ động can thiệp sẽ giúp phòng tránh đột quỵ hiệu quả.

Viên uống Perfect Nattokinase giúp phòng chống đột quỵ não có thật sự hiệu quả ?

Công dụng của viên uống Perfect Nattokinase

Thành phần chính của viên uống Perfect Nattokinase bao gồm: Dầu hoa rum, Bột chiết xuất nuôi cấy Baciilus Natto hay bột vỏ hành tây. Đây đều là những thành phần tự nhiên 100%, đảm bảo an toàn đối với sức khoẻ người dùng.

-  Nattokinase giúp phòng ngừa và tiêu huyết khối: đặc tính sinh học của nattokinase rất giống với plasmin (enzyme duy nhất trong cơ thể có khả năng tiêu huyết khối). Nattokinase nâng cao khả năng của cơ thể để làm tan các cục máu đông, có thể ngăn chặn sự chai cứng của mạch máu ở liều lượng 100 mg/ngày. Các cục máu đông (hay còn gọi là khối huyết) tạo thành khi protein fibrin trong máu tích tụ laij trong mạch máu và là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau thắt ngực, đau tim hoặc dẫn đến sự lão suy và đột quỵ não. Nattokinase có thể phá tan các cục máu đông hữu hiệu mà không có tác dụng phụ.

- Nattokinase có khả năng làm giảm huyết áp: các nghiên cứu thuộc Trường Đại học Y Miyazaki và Đại học Khoa học Kurashiki ở Nhật Bản đã khảo sát ảnh hưởng của Nattokinase đến huyết áp và chứng minh Nattokinase có tác dụng hạ huyết áp. Hơn nữa, những nghiên cứu cũng khẳng định rằng sự có mặt của chất ức chế ACE là nguyên nhân gây ra làm hẹp thành mạch và làm áp suất máu tăng lên. Bằng việc ức chế ACE, Nattokinase có ảnh hưởng đến quá trình giảm áp suất máu.

2

Perfect Nattokinase được chiết xuất từ  các thành phần tự nhiên, an toàn đối với sức khoẻ người dùng. 

- Nattokinase làm giảm chrolesterol xấu, hạ mỡ máu, chống xơ vữa động mạch: Nhờ thành phần chống oxy hóa mạnh là Resveratrol và tinh gạo đỏ chứa hoạt chất Monacolin K. Resveratrol ức chế quá trình oxy hóa LDL, vì thế làm giảm nồng độ cholesterol và triglycerid, hạn chế xơ vữa động mạch do máu dính nhớt. Resveratrol có tác dụng rõ rệt trong việc ức chế tế bào ung thư trong cả ba giai đoạn (khởi phát, tăng cường và phát triển). Chất Monacolin K có khả năng kìm hãm hoạt động của loại men gan HMG-CoA reductase chuyên kích thích tạo ra cholesterol xấu và triglycerid có hại cho tim mạch. Bên cạnh đó, Monacolin K còn giúp tăng cường cholesterol tốt.

-  Perfect Nattokinase còn giúp cải thiện trí nhớ: Phosphatdyl Serine (PS) là thành phần quan trọng quyết định chức năng nhận thức của bộ não. Thành phần PS chiết xuất từ đầu của được FDA Mỹ cấp giấy chứng nhận có tác động tích cực tới não, giúp cải thiện - ổn định tâm lý.

- Perfect Nattokinase phòng ngừa hiệu quả tai biến đột quỵ: Nattokinase là một Enzyme thuộc nhóm Serine Protease chứa 275 loại Amino acid, có trọng lượng phân tử khoảng 28.000 . Hàm lượng chất Nattokinase được thể hiện bằng đơn vị FU (Fibrin Degradation Unit Nattokinase có tác dụng làm tan huyết khối, phòng ngừa mạch máu đông, do đó phòng ngừa nguy cơ tai biến, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, não.

Chuyên gia đánh giá về viên uống Perfect Nattokinase

3

PGS.TS. BS Trần Đình Toán – Nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng Nattokinase trong chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” 

PGS.TS. BS Trần Đình Toán – Nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng chia sẻ về viên uống Perfect Nattokinase trong chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà”: “Hiện nay trên nhiều diễn đàn, hội nhóm có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ các tình trạng trên. Tuy nhiên bản thân tôi nhận thấy viên uống Perfect Nattokinase là sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên, giúp kiểm soát mỡ máu, huyết áp cao, ngăn, ngừa đột quỵ tai biến mạch máu não, đang được mọi người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng.”

Trả lời câu hỏi của chị Minh Thu: “Khi sử dụng sản phẩm thì có cần lưu ý vấn đề gì không?”

“Bạn chỉ đọc kỹ thành phần, xem bản thân mình có bị dứng với thành phần nào của thuốc không. Nếu không bạn cứ sử dụng bình thường, uống 3 viên mỗi ngày với nước hoặc nước ấm, và đặc biệt không cần nhau. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt sao cho hợp lý, khoa học là được bạn nhé!”

Khách hàng nói gì về viên uống Perfect Nattokinase

Chị Thu Hằng, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: “Bố tôi năm nay đã 56 tuổi, ông bị tiểu đường, có dấu hiệu bị đột quỵ não. Đi khám được bác sỹ tư vấn sử dụng viên uống Perfect Nattokinase, sau gần 2 tháng sử dụng, hiện tại sức khoẻ của ônh đã tốt lên hẳn, các triệu chứng đột quỵ cũng thuyên giảm.”

Anh Đức Phúc, Cầu Giấy, Hà Nội: “Tôi năm nay 45 tuổi, bị tăng huyết áp, có nguy cơ bị tai biến mạch máu não. Được em trai giới thiệu cho viên uống Perfect Nattokinase, ban đầu còn hơi e ngại, nghi ngờ về công dụng của viên uống này nhưng sau một thời gian sử dụng, tôi cảm thấy ăn ngủ ngon hơn, tinh thần khỏe khắn, trí nhớ tốt hơn rất nhiều, huyết áp khi tôi đo định kỳ cũng ổn định. Tôi mong rằng sản phẩm tốt như thế này sẽ được chia sẻ rộng rãi để những người đang cần biết đến nó".

4

Perfect Nattokinase giúp ngăn ngừa hiệu quả các triệu chứng đột quỵ não. 

Địa chỉ mua viên uống Perfect Nattokinase

Hiện nay, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hoặc đặt mua tại website: dotquynao.net

Hoặc gọi đến hotline: 0973 68 6899

Link nội dung: https://www.saodoanhnhan.vn/vien-uong-ho-tro-ngan-ngua-dot-quy-nao-perfect-nattokinase-co-that-su-hieu-qua-a439056.html